ประเภทของ รอกโซ่ มีกันกี่ประเภทนะ?

ประเภทของรอกโซ่ มีกันกี่ประเภทนะ??
รอกโซ่ Chain hoist เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ ที่ถูกนิยมนำมาใช้ เป็นเครื่องมือ ในงานที่ต้องการ ผ่อนแรงยกน้ำหนัก ของอุปกรณ์ เพื่ออำนวยความสะดวกใน การขนย้ายสิ่งของได้ อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น แต่ รอกโซ่ ไม่ได้มีเพียงประเภทเดียวนะ ยังมีอีกหลากหลายให้เลือกใช้ วันนี้เรามาทำความรู้จัก ประเภทของรอกโซ่ กันดีกว่าครับ

  1. รอกโซ่ไฟฟ้า รอกโซ่ไฟฟ้า หรือ Electric chain มีฟังก์ชั่นและมีโครงสร้าง ที่สามารถนำไปใช้ในงาน indoor และ outdoor ได้ สามารถกำหนดระยะยกได้ เพียงเปลี่ยนความยาวของตัวโซ่ และสามารถใช้ในงานที่เบาหรือ งานที่หนักและต่อเนื่อง เช่น รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC  AS-AD Series ที่เหมาะกับการใช้ในงานที่หนักและต่อเนื่อง รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC BS-BD Series ที่เหมาะกับการทั่วไป. รอกโซ่มือสา
  2. รอกโซ่มือสาว หรือ Chain Hoist  จัดว่า เป็นเครื่องมือ รอกแบบที่มีการใช้งาน แบบชักรอกด้วยมือ ไม่มีชิ้นส่วนใดเป็นอิเล็กทรอนิกส์ นิยมใช้ในงาน ยกแบบครั้งคราว เช่น รอกโซ่มือสาว REX  M Series ที่เหมาะนำไปใช้ในงานทั่วไป งานในอู่ซ่อมรถ และงานอุตสาหกรรมทั่วไป
  3. รอกโซ่มือโยก รอกโซ่มือโยก หรือ Lever Hoist เป็นรอกที่สามารถโยกด้วยมือได้ ส่วนใหญ่จะนำไปใช้ในงานย้ายสินค้า ได้แก่ งานซ่อมบำรุง งานก่อสร้าง และสามารถใช้ได้ทั้งแนวราบและแนวดิ่ง เช่น รอกโซ่มือโยก REX MG Series ที่สามารถรับน้ำหนักยกได้สูง ทนทาน และอายุการใช้งานยาวนาน

ทางบริษัท ย่งฮง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่าย รอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC AS/AD Series และรอกโซ่ไฟฟ้า KOBEC BS/BD/CS Series  รวมทั้ง รอกโซ่มือสาว M Series รอกโซ่มือโยก REX MG Series จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรอกทุกประเภทที่จัดจำหน่ายนั้น มีคุณภาพสูง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน บำรุงรักษาง่ายอะไหล่มีครบ และที่สำคัญราคาไม่แพง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Hotcall : 088-008-2300
Call : 02-618-3000 , 02-036-3000
yonghong

สนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม